เลขที่ประกาศ : 175051

ตำแหน่งงานว่างOffline Marketing ประจำสนญ.ภูเก็ต (หยุดเสาร์-อาทิตย์) งานประจำ 1 บ.

ตำแหน่งงานว่างOffline Marketing ประจำสนญ.ภูเก็ต (หยุดเสาร์-อาทิตย์) งานประจำ 1 บ.

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : 1 บ.
สถานที่ : สุราษฎร์ธานี

จังหวัด สุราษฎร์ธานี (เมืองสุราษฎร์ธานี)

อัตราค่าจ้าง ตามโครงสร้างบริษัท

รูปแบบงาน งานประจำ (Full Time)

อัตรา 1

รายละเอียดงาน
วางแผนการจัดซื้อสินค้า , งานบริการ รับเหมา หรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงติดตามการส่งมอบ สรรหา supplier และเปรียบเทียบราคาจากในและต่างประเทศ

คุณสมบัติผู้สมัครวางแผนการซื้อสินค้า จัดหา สินค้า , งานบริการ รับเหมา หรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการ ทั้งในด้านคุณภาพ ราคา ภายในวันเวลาที่เหมาะสม และมีประสิทธิภาพมากที่สุด กำหนดวิธีและกระบวนการในการซื้อสินค้า และควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนก สรรหา Supplier รายใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทำการเปรียบเทียบราคา รู้หลักการคัดเลือกสินค้า คัดเลือกผู้ขาย การเจรจาต่อรองกับผู้ขาย ทั้งในด้านราคาและคุณลักษณะสินค้าที่เหมาะสม ติดตามควบคุมการส่งมอบ-รับสินค้า จาก Supplier พร้อมประเมินคุณภาพ ควบคุมดูแลงานจัดซื้อทุกประเภท และระบบงานเอกสารการจัดซื้อทั้งระบบให้มีประสิทธิภาพ (เช่น ใบขอให้เสนอราคา วิเคราะห์ใบเสนอราคาจากผู้ขาย การเลือกผู้ขายที่เสนอราคาและเงื่อนไขต่างๆ ที่ดีที่สุด, การส่งใบสั่งซื้อ , ติดตามผลให้เป็นไปตามสัญญา) จัดทำข้อมูลผู้ขาย, ร้านค้า, ราคาสินค้า, รายการสินค้า เพื่อสรุปเป็นรายงานประจำเดือน และประเมินผู้ขาย ศึกษาข้อมูลตลาดแหล่งที่จะจัดซื้อ และผู้ขาย ซื้อสินค้าให้ได้ปริมาณ จำนวน มีคุณภาพ ตามความต้องการของผู้ขอซื้อ ร่วมการบริหารงานคลังสินค้า ให้มีประสิทธิภาพตามตามนโยบายของบริษัท

สถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท เพชรศรีวิชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 09/08/2565
วัน/เวลา หมดอายุ: 21/09/2565
เข้าชม : 2 - 301 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด



หางานสุราษฎร์ธานี สมัครงานสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานสุราษฎร์ธานี
สุราษฎร์ธานี ฝึกงานสุราษฎร์ธานี งานชั่วคราวสุราษฎร์ธานี งานนอกเวลาสุราษฎร์ธานี งานประจำสุราษฎร์ธานี งานราชการสุราษฎร์ธานี งานต่างประเทศสุราษฎร์ธานี งานอื่นๆสุราษฎร์ธานี